วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

วิธีแทงบอลให้ได้กําไร อนาคตรีเทิร์นพระราชาแน่กาสิญาสลั่นไว้

วิธีแทงบอลให้ได้กําไร <--KP-->อิเคร์ กาซฺยาสตำนานนายด่านเรอัล มาดริดเปิดใจว่าพร้อมหวนไปร่วมงานกับสมาพันธ์อีกรอบในอนาคต ประเด็นการกลับไปเรอัล มาดริดในหน้าที่อื่น? แน่ๆผมอยากได้กลับไป โน่นเป็นบ้านของผม หากว่าผมจากมา ปีและตาม วิธีแทงบอลให้ได้กําไร ผมอยู่ตรงนั้น 25 ปี ความสัมพันธ์มีอยู่กระจ่างแจ้ง ผมมั่นใจว่าในวันหนึ่ง ผมคงจะมีความเกี่ยวเนื่องที่สนิทสนมกับเรอัล มาดริดอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น