วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

อลัน แมคอนาลลี่ ก้าวหน้าวันนี้ด้วยเหตุว่าโซลชาฮาแลนด์เปิดเผยเอง

อลัน แมคอนาลลี่

ออร์ลิ่ง ฮาแลนด์หัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์การันตีว่าที่ตัวเองบรรลุความสำเร็จในทุกวันนี้ได้ก็เพราะว่าคำสอนของโอเล่

กุนท้องนาร์ โซลชาผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยุคอยู่โมลด์ โซลชาสอนกฎที่กล้วยๆให้กับผม เขาบอกให้ผมเล่นแบบใจเย็นๆ, ตื่นตัวอยู่เสมอเวลารวมทั้งพร้อมเล่นเมื่อบอลมาถึง ขณะนั้นเป็นตอนที่คุณได้โอกาสทำแต้ม อลัน แมคอนาลลี่ เขาเหมาะสมได้รับเครดิตมากมาย ขณะที่ผมยังอายุน้อยๆผมขี้อารมณ์เสียมากมาย

ทุกสิ่งมันไม่เป็นใจกับผมสำหรับเพื่อการฝึกเลย ผมจะต้องฝึกกับผู้เฝ้าประตูรวมทั้งคานโดยที่มีโซลชาโยนบอลเข้ามาให้ แม้กระนั้นผมก็ยิงพลาดทุกช็อต อย่างไรก็ดีผมคิดออกว่าต่อจากนั้นเขาบอกกับผมว่า -ฉันรู้สึกว่านายจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ จัดแจงให้พร้อมล่ะ-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น