วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

นักเตะยอดเยี่ยม ดาเนี่ยล เจมส์เปิดเผยชื่อจริงจี๊ดผีดาโลท์เอามาเลย

นักเตะยอดเยี่ยม

ดาเนี่ยล เจมส์ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยกดิโอหรูหรา ดาโลท์, อารอน วาน-บิสซาก้าแล้วก็มาร์คัส แรชฟอร์ดว่าเป็นพวกความเร็วสูง ผู้เล่นในกลุ่มที่มีความเร็วจัดจ้า

มันจะต้องเป็นผม, นักเตะยอดเยี่ยม ดาโลท์และก็แรชฟอร์ด ผมยังไม่เคยมองเห็นท็อปสปรินท์ของพวกเขา

แม้กระนั้นก็คงจะใกล้เคียงกันมากมาย ผมมีความรู้สึกว่าอย่างงั้น วาน-บิสซาก้าก็เร็วมาก ผมไม่คิดว่าผู้คนจะรู้สึกว่าเขาเร็วมาก แม้กระนั้นดาโลท์นี่เร็วจริง ผมไม่คิดว่าคุณจะได้มองเห็นมันบ่อยมากนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น