วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

เลือกเล่นเว็บแทงบอลเว็บไหนดี ให้โตทุ่งนาลี่เลือกอนาคตเองเบรสชาเอ่ย

เลือกเล่นเว็บแทงบอลเว็บไหนดี

มัสสิโอ เซลิโน่ผู้ครอบครองกลุ่มเบรสชาพร้อมปลดปล่อยให้ซานโดร โตทุ่งนาลีกอขี้ตระหนี่ลางอนาคตไกลเลือกเองว่าต้องการอยู่หรือย้ายกลุ่ม ผมต้องการเก็บโตทุ่งนาลีไว้

แม้กระนั้นผมเต็มอกเต็มใจเปลี่ยนแปลงความคิดนั้น ผมจำเป็นต้องคุยกับเขาก่อน เนื่องจากว่าเขารู้อยู่แล้วว่าแม้ตนเองต้องการย้ายกลุ่ม ผมก็พร้อมปลดปล่อยเขาไป เลือกเล่นเว็บแทงบอลเว็บไหนดี มันมิได้ขึ้นกับเรื่องเงินเลย

สิ่งจำเป็นเป็นเขาจะต้องเลือกด้วยหัวใจ ทั้งหมดทั้งปวงขึ้นกับเขา ผมต้องการมองเห็นเขาในโรมหรือท้องนาโปลี โน่นบางทีอาจเกิดเรื่องยาก แต่ยังไงผมก็ต้องการให้เขาอยู่ในอิตาลีถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น