วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

บาร์เซโลน่า ยุคคุมราชสีห์ ซาร์ปรี่รับมีความขัดแย้งกับนักฟุตบอล

บาร์เซโลน่า

เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ผู้ฝึกสอนยูเวนตุๆสสารภาพว่าขัดแย้งกับนักฟุตบอลบางรายยุคคุมเชลซี แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็จากกันด้วยดี ยิ่งคุณขึ้นสูงเยอะแค่ไหน

มันก็ยิ่งผูกมิตรกับนักฟุตบอลของคุณยากมากขึ้นเรื่อยๆเพียงแค่นั้น สิ่งแวดล้อมของคุณแปรไปมากมายรวมทั้งใช้เวลานานสำหรับเพื่อการผูกมิตรนั้น ผมมีความเกี่ยวพันที่มีความขัดแย้งในห้องแต่งตัวที่เชลซี แต่ว่าเมื่อผมบอกพวกเขาว่าผมกำลังจะจากไป

บาร์เซโลน่า

พวกเขาหลายๆคนพากันร้องไห้ ผมมิได้เป็นคู่รักษาความมีน้ำใจคนใดกันนัก ผมกำลังจะเอ่ยมากถึงเรื่องที่พวกเขาทำผิดพลาดและไม่ค่อยดูเมื่อพวกเขาทำเป็นดี มันคงจะมีผลต่อ แม้กระนั้นพวกเขาก็ทำความเข้าใจที่จะซาบซึ่งหัวใจกับสิ่งที่คุณทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น