วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

แทงบอลมือใหม่ โกมันชูเป๊ปผู้ฝึกสอนดีสุดที่เคยร่วมงาน

แทงบอลมือใหม่

คิงส์เล่ย์ โกมันปีกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสของบาเยิร์น ไม่วนิกชมเชยเป๊ป กวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นผู้ฝึกสอนดีสุดที่เคยร่วมงาน ผู้ฝึกสอนดีสุดที่ผมเคยร่วมงานด้วยเป็นกวาร์ดิโอล่า

เนื่องจากเขาเป็นผู้ที่ทำให้ผมเริ่มได้เล่นอย่างเสมอๆ หากว่าก่อนหน้านั้นผมจะได้โอกาสเพียงแค่เล็กๆน้อยๆที่ยูเวนตุๆสก็ตาม สำหรับนักฟุตบอลในตำแหน่งของผม แทงบอลมือใหม่ ปีกที่จำต้องจู่โจมรวมทั้งทำให้เกิดปัญหาให้คู่ปรปักษ์ เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่เหมาะสมที่สุด

เขาสร้างระบบที่มีเหตุการณ์แบบตัวต่อตัว ซึ่งคือระบบที่เอื้อให้ผมสามารถแสดงความสามารถออกมาได้มากที่สุด เขามิได้ขอร้องสถิติจากผม เขาเพียงแต่ขอจู่โจมแล้วก็โน่นเป็นสิ่งที่ผมถูกใจเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น