วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

พรีเมียร์ลีก เกิ๊ทเซ่กระทั่งถึงล่ำลาเสือเหลืองซัมเมอร์นี้

พรีเมียร์ลีก

มาริโอ เกิ๊ทเซ่เพลย์เมคเกอร์ลูกหม้อของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์การันตีว่าปรารถนาล่ำลากลุ่มพอหมดคำสัญญาในฤดูกาลนี้ ผมตกลงใจแล้วที่เปลี่ยนกลยุทธ์สำหรับอาชีพพ่อค้าลำแข้ง

ผมใช้เวลาอย่างระมัดระวังสำหรับในการตรึกตรองหัวข้อนี้ มันเป็นการตกลงใจที่สำคัญสำหรับอนาคตของผมรวมทั้งผมกำลังคอยได้ร่วมงานกับเรซ่า

พรีเมียร์ลีก

ฟาเซลี่รวมทั้งบริษัทเอเยนต์ของเขา ที่ทำให้ผมเชื่อถือในความเป็นมือโปรของพวกเขา กระทั่งใกล้จะถึงเวลานั้น ขอความกรุณาปรานีรักษาสุขภาพแล้วก็ช่วยเหลือสังคมให้ได้มากที่สุดเท่าที่พวกท่านจะทำเป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น