วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

รับเครดิตแทงบอลฟรี ตำนานแมนเชสเตอร์ ชูฟรังก้าคู่ขาดีสุดที่เคยเล่นด้วย

รับเครดิตแทงบอลฟรี

ดิไม่ทาร์ เบอร์บาโคนฟตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบอกว่าฟรังก้าอดีตกาลหัวหอกเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวงเป็นคู่คิดดินแดนหน้าที่เล่นได้เข้ากันกับตนเสมือนนอนร่วมกันมาตลอดทั้งคืนเลย กับรูนี่ย์แล้วก็คีน

พวกเราเข้ากันได้มากมาย แม้กระทั่งคุยกันไม่เยอtยามอยู่นอกสนามก็ตาม แต่ว่าที่เลเวอร์คูบวงสรวง ผมมีคู่คิดที่ชื่อว่าฟรังก้า ในเวลานั้นพวกเราจับคู่ทำแต้มได้มากมายก่ายกองแล้วก็มีอยู่ฤดูหนึ่งพวกเราช่วยเหลือกันกระหน่ำบาเยิร์น 4-1 รับเครดิตแทงบอลฟรี ยามที่พวกเราก้าวเท้าลงในสนาม มันอย่างกับว่าพวกเรานอนร่วมกันมาตลอดทั้งคืน

ผมสนุกสนานมากมายกับการเล่นบอลกับเขา มันเกินจริงมากมายเลย ปราศจากความเห็นแก่ตัวต่อกัน ยามที่ผมยืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากยิ่งกว่า เขาก็จ่ายบอลให้ผมและก็ยามที่ผมจ่ายบอลให้เขา เขาก็จบสกอร์ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น