วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

แมนซิตี้ โตที่นาลี่กระทั่งถึงไม่คิดเรื่องย้ายกลุ่มในเวลานี้

แมนซิตี้

ซานโดร โตท้องนาลี่กองกลางเบรสชาเปิดเผยว่ามิได้นึกถึงการย้ายกลุ่มตอนนี้ หากแม้มีข่าวสารกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและก็เชลซี ผมไม่เคยนึกถึงประเด็นการย้ายกลุ่มเลย

ผมไม่สนใจมันปัจจุบันนี้แล้วก็ผมมิได้บอกเพื่อทำให้รู้ผิด ในเวลานี้ผมต้องการที่จะให้ซีซันนี้สิ้นสุดลงด้วยวิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ด้วยเหตุว่าผมมีความคิดว่าสามารถทำผลงานให้กับเบรสชาที่เชื่อถือในตัวผมได้อีกเยอะแยะ แล้วพวกเรารอมองในอนาคตก็ได้

แมนซิตี้

เซลลิโนประธานสมาพันธ์เบรสชาพูดว่าไม่ขายผมออกมาจากกลุ่ม หากแม้ได้ข้อเสนอแนะราคา 300 ล้านยูโรอ? ท่านประธานชอบใจในตัวผมเช่นเดียวกันกับลูกชายและก็ผมก็รักเขาเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น