วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

แทงบอลมือถือ คล็อปป์รับทำใจทุกข์ยากลำบากตอนขายคูตี้

แทงบอลมือถือ

เยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมหงส์แดงเปิดเผยการปลดปล่อยฟิลิปกระเป๋า คูติเตียนนโญ่ผู้นำกองทัพตัวเก่งไปบาร์เซโลน่าเป็นการตัดสินใจที่ตรากตรำมากมาย ผมเคารพนับถือการย้ายของคูตำหนินโญ่มาตั้งแต่วินาทีแรก

ผมมิได้ทำอย่างนี้ตลอดระยะเวลาหรอก แม้กระนั้นมันรู้สึกดังว่ามันเหนื่อยยากเป็นอย่างมาก มันไม่เกี่ยวกับที่พวกเราเซ็นสัญญาใหม่กับเขาไปยาวนานหลายสัปดาห์ก่อนหน้านั้น แต่ว่ามันชัดแจ้งว่าเขาอาจไม่ขอผมย้ายไปสมาคมไหน แทงบอลมือถือ ถ้าเกิดไม่ใช่สมาพันธ์นี้

ซึ่งมันไม่มีจังหวะเลย ตอนซัมเมอร์พวกเราเล่นไม้แข็งเพราะว่าพวกเราไม่มีแนวทางจัดการกับปัญหา พวกเราเสียลัลลาน่าที่เจ็บตอนนั้นพอดิบพอดี พวกเราจะเสียนักฟุตบอลออกไปสองคนรวด มันไม่มีจังหวะเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น