วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลเว็บไหนโอนเงินไวที่สุด มี 2 ตำนานเป็นไอดอลคูร์กตัวส์เปิดเผยเอง

เว็บแทงบอลเว็บไหนโอนเงินไวที่สุด

ธิค่อยต์ คูร์กตัวส์นายด่านเรอัล มาดริดเปิดเผยว่าเลือกเฝ้าเสาเพราะเหตุว่ามีอิเคร์ กาสิยาสตำนานสมาคมเป็นไอดอล รวมทั้งมีเอ็ดวิน

ฟาน เดอร์ ซาร์อดีตกาลมือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นต้นแบบ ในขณะที่กาสิยาสเริ่มเล่นให้เรอัล มาดริด ผมสอดส่องเกมของเขา เว็บแทงบอลเว็บไหนโอนเงินไวที่สุด และเปลี่ยนเป็นผู้เฝ้าประตูเนื่องจากว่าเขาเลย

ผมถูกใจมองเขาเล่น รวมทั้งผมก็รักเรอัล มาดริดด้วย ตอนอายุ 14 ปี เห็นได้ชัดว่าผมอีกทั้งซูบผอมแล้วก็สูงมากมาย ผมติดตามฟาน เดอร์ ซาร์แบบบ้าเพราะว่าเขาใกล้เคียงกับสไตล์ผมเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น