วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS วิลมันเปิดเผยคุยข้อตกลงใหม่ราชสีห์แล้ว

UFABETWINS

วิลมันปีกมากมายประสบการณ์ของเชลซีเปิดเผยว่าได้ปรึกษาหารือเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่กับสังกัดเดิมแล้ว ข้างหลังของเดิมจะหมดอายุในสิ้นฤดูนี้ ทุกคนทราบว่าผมรักสมาคมนี้แล้วก็รักสำหรับในการเล่นให้เชลซีมากมาย

หากผมทำเป็น ผมก็ต้องการอยู่ตรงนี้จนกระทั่งอายุ 40 ปีเลย UFABETWINS แม้กระนั้นแวดวงบอลมันทำอย่างนี้มิได้เสมอ แน่ๆว่าผมต้องการอยู่กับกลุ่มต่อ

แม้กระนั้นทั้งหมดทุกอย่างมิได้ขึ้นกับการตัดสินใจของผมผู้เดียว พวกเราจำต้องตกลงใจร่วมกับสมาพันธ์ ซึ่งก็ได้มีการเสวนากันไปบ้างแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น