วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลสเต็ป3 เดอ ยองเปิดเผยแฮปปี้คปรี่งปีแรกบาร์ซ่า

แทงบอลสเต็ป3

เฟรงกี้ เดอ ยองกองกลางเชิงสูงของบาร์เซโลน่าเปิดเผยว่าเป็นสุขกับตอน เดือนแรกที่คัมป์นู ข้างหลังได้รับช่องทางลงไปในสนามอย่างสม่ำเสมอ

หากแม้กลุ่มยังฟอร์มไม่ดีมากมายก็ตาม ที่บาร์เซโลน่ามีคุณภาพมากมาย ผมเล่นกับนักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยม บางบุคคลมีความพิเศษมากมายได้แก่เมสซี่, ซัวเรซแล้วก็บุสเก็ตส์ แม้ว่าจะเต็มไปด้วยหน้าแข้งบิ๊กเนม แทงบอลสเต็ป3 แม้กระนั้นผมไม่เคยสงสัยเลยว่าผมสามารถยกฐานะขึ้นมาได้

ผมอยู่ตรงนี้มาเกือบจะครึ่งปีแล้วรวมทั้งเวลาลงเล่นก็ดีที่สุดมากมาย ผมได้ลงเล่นมากมายแล้วก็ผมเป็นสุขกับสิ่งนั้น ทุกนาทีบนสนามรู้สึกเสมือนโบนัส ผมบันเทิงใจกับแต่ละวัน เมื่อใดก็ตามผมไปซ้อม ผมรู้สึกสบาย ทุกสิ่งทุกอย่างตรงนี้ดีเยี่ยมที่สุดรวมทั้งผมรู้ดีว่า ในฐานะกลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น