วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ เปเยกรินี่กระตุ้นค้อนเล่นสม่ำเสมอหน่อย

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์

มานูเอล เปเยกรีนี่ผู้จัดการทีมเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ดกระตุ้นกลุ่มให้เล่นเสมอต้นเสมอปลายมากยิ่งกว่านี้ ข้างหลังแพ้ จาก

เกมหลังสุด จนกระทั่งมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียว พวกเรารู้ว่ากลุ่มปรารถนาผลที่เกิดจากการแข่งขันที่ดี พวกเรามีเพียงแค่ คะแนนจาก UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ เกมหลังสุด

พวกเราจำเป็นต้องกลับมาเล่นให้ได้เป็นประจำรวมทั้งกล้าแกร่ง ลักษณะเดียวกันกับที่พวกเราทำเป็นในเกมพบ เชลซีและก็ 60-65 นาทีในเกมพบอาร์เซน่อล คะแนนที่พวกเรามีอยู่ยังไม่ดีเพียงพอสำหรับกลุ่มนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น