วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล เป๊ปบอกเร็วไปคุยข้อตกลงใหม่ช่วงนี้

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล

ป๊ป กวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้บอกว่ายังเร็วเหลือเกินที่จะมาคุยข้อตกลงฉบับใหม่ช่วงนี้ ถึงแม้ของเดิมจะหมดอายุลงในปี

2021 ก็ตาม ผมอยู่ตรงนี้มา ปีแล้วถ้าเกิดถึงตอนจบฤดู เมื่อจบฤดูกาลหน้ามันจะเป็น ปีด้วยเหตุว่าผมอยากได้อยู่ตรงนี้จนกระทั่งเวลานั้น มันตรงเวลานานพอสมควร เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล มองว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น มีการปลดกุนซือในแต่ละอาทิตย์ ผมตอบปัญหาหัวข้อนี้มาหลายคราว

ผมเยี่ยมมากกับตรงนี้ สำหรับการเซ็นสัญญา ผมจะต้องมองว่ามันเป็นได้ด้วยดีและก็ผมเหมาะได้รับมัน พวกเรายกฐานะขึ้นมาอย่างยิ่งในตอนปีที่ล่วงเลยไปรวมทั้งหวังว่าจะดียิ่งขึ้นไปอีก พวกเราจำเป็นต้องมองว่าพวกเราสามารถจัดแจงกับมันได้หรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น