วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก อัลกางร์โต้สาแก่ใจอินทรีแชมป์ตบปากฉันรู

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

หฝ่าส์ อัลกางร์โต้เพลย์เมคเกอร์ลาสิโอรู้สึกหนำใจที่กลุ่มกระหน่ำยูเวนเหม็นตุส 3-1 ได้แชมป์ซูเปอร์วัวปขว้างแบบหักปากกาเซียนไปได้ ผมทำสิ่งที่ทำเป็นเพื่อกลุ่ม

พวกเราดำเนินการอย่างมากเพื่อได้แชมป์นี้ ทุกคนพูดว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ แม้กระนั้นพวกเราก็ชนะ ไม่มีผู้ใดคาดว่าพวกเราจะชนะในเซเรีย

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก อา เกมต่อเนื่องกันและก็เอาชนะยูเวนเหม็นตุสนัดนี้ได้ด้วย พวกเราเป็นกลุ่มที่สุดยอด พวกเราประสบผลสำเร็จหนึ่งแล้ว พวกเราเอาถ้วยแชมป์กลับไปอยู่ที่บ้าน พวกเราจะรักษาความเชื่อมั่นและมั่นใจถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น