วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตามราคาบอลไหล วิลมันหวังได้ขยายข้อตกลงอยู่ราชสีห์ต่อ

ตามราคาบอลไหล

วิลมันกองกลางตัวรุกของเชลซีหวังให้เอเยนต์บรรลุกติกากับสมาคมในหัวข้อการต่อสัญญาฉบับใหม่ของตนเอง ข้างหลังของเดิมเหลืออายุเพียงแค่

เดือนเพียงแค่นั้น ผมเคยกล่าวบ่อยมากแล้วว่าความประสงค์ของผมเป็นการอยู่เชลซีถัดไป ผมถูกใจสมาพันธ์ที่นี้มากมาย ผมรู้สึกอบอุ่นมากมายกับตรงนี้

ตามราคาบอลไหล เหมือนกับครอบครัวของผม แม้กระนั้นผมยังอยู่ในตอนกึ่งกลางฤดู ผมอุตสาหะที่จะไม่นึกถึงประเด็นนั้น เพื่อไม่ให้เสียสมาธิในสนาม เอเยนต์ของผมและก็สมาคมกำลังคุยกัน หวังว่าพวกเราคงจะมีข่าวดีด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น