วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลสเต็ป3 แลมพ์แขวะมูรินโญ่ทำลำแข้งดังหลุดมือ

แทงบอลสเต็ป3

แฟร้งค์ แลมพาร์ดกุนซือเชลซีเหน็บโชเซ่ มูรินโญ่กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่ปลดปล่อยหน้าแข้งสุดยอดอย่างเควิน เดอ บรอยน์และก็โมฮาเหม็ด

ซาลาห์ออกมาจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จวบจนกระทั่งตอนนี้แปลงเป็นสตาร์ดังของแมนเชสเตอร์ แทงบอลสเต็ป3 ซิตี้แล้วก็หงส์แดง หากพวกเราไม่ทรหดอดทนรวมทั้งถ้าหากพวกเราไม่หนักแน่นกับเหล่านักฟุตบอล พวกเราบางทีอาจจบลงด้วยเหตุการณ์เดียวกับที่พวกเราเคยเป็นมาก่อน

นักฟุตบอลสุดยอดในช่วงเวลานี้เคยอยู่ที่เชลซี เวลาที่พวกเขาอายุ 20, 21 ปีและก็ที่ปรึกษาก็มิได้หนักแน่นกับพวกเขามากมายสักเท่าไหร่ ผมอยู่ในตำแหน่งนี้ แน่ๆผมจะหนักแน่นกับพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น