วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS บาติเตียนโกลเปิดเผย มีสิ่งหนึ่งค้างในใจถึงทุกๆวันนี้

UFABETWINS

กาเบรียล บาติเตียนสตูต้า กองหน้าระดับตำนานของ ฟิออเรนว่ากล่าวน่า ออกมากล่าวมาว่าเขารู้สึกเสียดายที่ไม่เคยพา ม่วงมหารอยดำ

คว้า สคูเด็ตโต้ ได้เลย บาตำหนิสตูต้า ย้ายออกจากอาร์เจนตำหนิน่ามาค้าลำแข้งใน เซเรีย อา เมื่อปี 1991 โดยอยู่กับ ฟิออเรนตำหนิน่า ยาวไปจนกระทั่งปี 2000 ก่อนที่จะย้ายไป UFABETWINS อาแอส โรม่า ในตอนที่ค้าลำแข้งอยู่กับ ม่วงมหารอยแดง เขาได้รับการยินยอมรับว่าเป็นเยี่ยมในกองหน้าที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก

แม้กระนั้นก็ไม่เคยพาทีมคว้าชัยชนะลีกได้เลยแม้กระทั้งยุคเดียว ปัจจุบัน บาว่ากล่าวสตูต้า ออกมาเปิดเผยว่า ตลอดทางอาชีพค้าหน้าแข้ง ผมฝันว่าจะคว้าชัยชนะกับ ฟิออเรนว่ากล่าวน่า แต่ว่ามันก็ไม่เกิดขึ้น ผมมีความรู้สึกว่าผมควรจะได้นะ เนื่องจากผมทุ่มเทเป็นอย่างมาก ผมควรจะได้อย่างต่ำ ยุค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น