วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เปียนิชเซ็งม้าลายชวดแชมป์ซูเปอร์วัวปขว้าง

UFABETWINS

ไม่ราเล็ม เปียนิชกองกลางยูเวนเหม็นตุสสุดผิดหวังที่ความแพ้พ่ายนัดหมายลำดับที่สองของฤดูต่อลาสิโอ 3-1 นำมาซึ่งการทำให้กลุ่มอดได้แชมป์ซูเปอร์วัวปขว้าง มันน่าผิดหวังเนื่องจากพวกเราอยากได้แชมป์นี้

ครึ่งแรกเกมใกล้เคียงและก็เล่นกันช้า บางโอกาสพวกเรามานะถ่างออกข้างหลังพักครึ่งด้วยเหตุว่ามันมีช่องว่างมากยิ่งขึ้นและก็ลาสิโอก็หาช่องทางทำแต้มได้ พวกเราได้โอกาสขึ้นนำ

UFABETWINS

2-1 แต่ว่าโดยรวมแล้วมันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีของพวกเรา พวกเรารู้ดีว่ามีอีกหลายประเภทจะต้องปรับปรุง พวกเราจะต้องเล่นเกมรับให้แน่นขึ้น ถ้าเกิดหวังคว้าแชมป์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น