วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS วัวล-ยอร์ค เป็นไอดอล อิกาโล่ ย้ำเองมี

UFABETWINS

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดกลุ่มในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าเขามี แอนดี้ วัวล รวมทั้ง

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นขวัญใจของเขาวัยเด็ก โดยอดีตกาลหัวหอกกลุ่มชาติไนจีเรียวัย 30 ปีเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของพวกพ้อง ภูติผีปีศาจแดง อย่างเป็นทางการแล้ว UFABETWINS พร้อมรับเสื้อเลขลำดับ 25 ย้อนกลับไปตอนพวกเรายังเด็กในไนจีเรีย พวกเราถูกใจมองบอลพรีเมียร์ทางโทรทัศน์กันมากมาย

ในตอนนั้นผมถูกใจ แอนดี้ วัวล แล้วก็ ดไวท์ ยอร์ค คนภายในไนจีเรียเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันเยอะแยะ ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมเลยเริ่มถูกใจตาม เนื่องจากว่าญาติของผมทุกคนเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด อิกาโล่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น