วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

มิเกล อาร์เตตา ชาก้า คิดมากแม้ปืนให้เขาเป็นกัปตันอีกที

มิเกล อาร์เตตา

กรานิต ชาก้ากองกเงินลางอาร์เซน่อลเห็นด้วยว่าคงจะจำเป็นต้องคิดให้รอบคอบแน่ ถ้าสังกัดเดิมเสนอให้สวมปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มอีก ถ้าเกิดวันหนึ่งชมรมขอให้ผมรับปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนกัปตัน

ผมอาจจำต้องคิดให้ดี มันก็มีขณะ เนื่องจากมันไม่ได้ง่ายสำหรับผมแล้วก็ครอบครัว หวังว่าผู้คนอาจจะรู้เรื่องหัวข้อนี้ แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าตนเองได้แสดงแคแร็คเตอร์ออกมา มิเกล อาร์เตตา ผมไม่ใช่ผู้ที่วิ่งหนีปัญหา ผมบอกสมาคมมาตลอดว่า

แม้ผมยังค้าลำแข้งอยู่ตรงนี้ ผมก็พร้อมทุ่มเททุกๆสิ่งทุกๆอย่าง มันเป็นแบบงี้มาเสมอ ผมซ้อมหนักมากมายและก็โน่นเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เหตุการณ์แปรไป สิ่งดังที่กล่าวถึงแล้วทำให้ผมเป็นสุขเป็นที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น