วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลเต็งให้ได้เงิน โรนัลโด้ มั่นเล่นต่อได้ถึง 40 ปี แน่ๆ

แทงบอลเต็งให้ได้เงิน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุๆส ยอดกลุ่มในเซเรีย อา อิตาลี เชื่อถือว่าเขาสามารถค้าหน้าแข้งถัดไปได้ตราบจนกระทั่งอายุ

40 ปี พร้อมผลงานผลิตสกอร์ 11 เกมจากการลงไปในสนาม 12 นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมาในทุกรายการกับ ยูเว่ ของหัวหอกกัปตันกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส แทงบอลเต็งให้ได้เงิน ทำให้ช่วงนี้ดาวดังชาวโปรตุๆกีสรัว 22 ประตูในทุกรายการ ฤดู 2019-20 นี้ โดยมากมันขึ้นกับว่าผมรู้สึกเช่นไร ขึ้นกับแรงผลักดันของผม

เนื่องจากเรื่องของสภาพร่างกายไม่เคยคือปัญหาสำหรับผม ผมดูแลตนเองอย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งผมรู้สึกว่าผมเล่นได้ถึงอายุ 40 ปี เนื่องจากว่าแน่ๆว่าปัจจัยหลักที่สุดคือเรื่องของจิตใจ โรนัลโด้ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น