วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตารางบอลผลบอลลีกเอิง มูรินโญ่ยันไม่มีแผนปล่อยยืมฟอยธ์


โชเซ่ มูรินโญ่กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ยืนยันว่าไม่มีทางปล่อยฮวน ฟอยธ์กองหลังอาร์เจนไตน์ออกจากทีมในรูปแบบของการยืมตัวช่วงปีใหม่แน่
 "นักเตะที่เดินทางไปเล่นยังมิวนิคกับเราคือส่วนหนึ่งของทีม ผมคิดว่าประตูสำหรับการปล่อยยืมคงไม่เปิดมากหรอก ถ้าคุณอยากให้ผมพูดตามตรงเหมือนบางสื่อที่พยายามบอกว่าฟอยธ์เป็นหนึ่งในนั้น ผมฆ่ามันได้ตอนนี้เลย มันไม่มีโอกาสหรอก"
"ฟอยธ์มีความมั่นคง, แข็งแกร่งและนิ่งมาก เขาเล่นได้ดีในเกมกับบาเยิร์น เขาจะได้เป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้? ไม่หรอก แต่ผมก็มีความสุขกับฟอร์มของเขา"
ตารางบอลผลบอลลีกเอิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น