วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก ซีดาน เร้าราชันกลับมาโฟกัสหลังร่วงโกปา


 ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน กระตุ้นทัพ "ราชันชุดขาว" กลับมามีสมาธิกับฤดูกาล 2019-20 นี้อันยาวนานหลังแมตช์ปราชัย เรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์ 3-4
    มาดริด ตามหลัง โซเซียดาด ห่างถึง 1-4 ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย บนสังเวียนเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของตัวเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
    ก่อน "ราชันชุดขาว" ไล่มาเหลือ 3-4  แต่สุดท้ายยอดทีมแห่งกรุงมาดริดตาม "ลา เรอัล" ไม่ทัน และต้องกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ
    "เรามีความผิดพลาด และทำได้ไม่ดีมากพอในครึ่งแรก โดยเฉพาะอย่างกับการเพรสซิ่งกดดันของเรา เราต้องเผชิญความยากลำบาก และคู่แข่งของเขาเล่นได้ดีด้วย เราจะต้องคิดถึงฤดูกาลอีกยาวนาน และยากลำบาก รวมทั้งเรามีแมตช์ในวันอาทิตย์นี้" ซีดาน กล่าว
วิธีดูราคาบอลไหลหลอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น