วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลufabetไม่ผ่านเอเยนต์ บาร์ซ่าปลดล็อคชัยสวยงามรัวเออิบาร์

แทงบอลufabetไม่ผ่านเอเยนต์

กิเก้ เซเตียน เฮดผู้ฝึกสอนของ บาร์เซโลน่า ปลามยินดี บาร์ซ่า สามารถคว้าแชมป์สวยงามได้เสร็จในแมตช์กระหน่ำ เออิบาร์

ด้วยสกอร์เหลือล้น 5-0 บาร์ซ่า เปิดสังเวียนคัมป์ นู ของตนเองต้อน เออิบาร์ จากผลงานรัว ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ แทงบอลufabetไม่ผ่านเอเยนต์ ซูเปอร์สตาร์กัปตันกลุ่ม และก็อีกลูกปิดกล่องจาก อาร์ตูร์ เมโล่ ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเรารอเกมแบบงี้ตลอดมา เกมที่ทุกๆอย่างเป็นไปตามสิ่งที่มีความต้องการของพวกเรา

รวมทั้งพวกเราทำทั้งสิ้นออกมาได้ดิบได้ดี หลายเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเราไม่สามารถที่จะจบได้ราวกับวันนี้ แม้ว่าจะทำทุกสิ่งและจากนั้นก็ตาม มันทำให้พวกเราใจเย็นขึ้น รวมทั้งนึกถึงสิ่งที่จำเป็นต้องทำต่อไป เซเตียน กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น