วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ งูปฏิบัติกับตนเสมือนเด็กน้อย มาริโอ ไม่ชอบใจ

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์

เชา มาริโอเพลย์เมคเกอร์ตัวยืมของโลวัวโมคราวฟ มอสโกอัดสังกัดเดิมที่จริงจริงอย่างอินเตอร์ มิลานว่าปฏิบัติกับเขาเหมือนกับเป็นเด็กน้อย ผมมิได้ฝึกซ้อมหรือลงเตะเตรียมพร้อมราวกับบุคคลอื่น

ผมได้ฝึกซ้อมลำพังกับอิคาร์ดี้ ผมไม่รู้เรื่องจุดยืนของพวกเขา เนื่องจากพวกเขาชำระเงิน 40 เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ ล้านยูโรสำหรับผม แม้กระนั้นปฏิบัติกับผมเสมือนเด็กน้อย มันน่าเกลียดมากมาย ผมได้พบกับสมาคมที่มีความมั่นคงและยั่งยืนน้อยกว่าที่สปอร์ติ้งเสียอีก

เต็มไปด้วยความสับสน เปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอนหลายครั้ง ตระเตรียมฝึกซ้อมก่อนฤดูก็ห่วย ผมเศร้าใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นนอกสนามมากยิ่งกว่าในสนามอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น