วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

UFABET แทงบอลมือถือ สตีฟ บรูซ ให้ซ้อมที่บ้าน ป้อนกันไวรัส ระบาด


สตีฟ บรูซผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเผยได้สั่งให้ลูกทีมอยู่ซ้อมด้วยตัวเองที่บ้านท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19
"เราได้กำหนดโปรแกรมส่วนบุคคลขึ้นมา พวกเขาพร้อมเริ่มทำตามแล้ว นี่คือสิ่งที่แพทย์ของทุกสโมสรกำลังเสนอแนะให้ทำ เราคิดว่าจะได้ลงเล่นเกมสุดสัปดาห์ แต่เมื่อมีข่าวอาร์เตต้าติดเชื้อ ก็ชัดเจนว่าสถานการณ์เปลี่ยนแปลงไป" 
"เมื่อเราได้ยินว่าทั้งเลสเตอร์และตอนนี้เป็นเชลซี เราก็รู้ทันทีว่าสิ่งต่างๆต้องดำเนินต่อไป เราคุยถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นหากทุกอย่างถูกเลื่อน 2-4 สัปดาห์ แผนการน่าเป็นการให้นักเตะปลีกตัวไปซ้อมตามโปรแกรมของแต่ละคน ให้ห่างจากสโมสร"
https://www.montadaphp.net/ufabet-%e0%b9%81%e0%b8%97%e0%b8%87%e0%b8%9a%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%96%e0%b8%b7%e0%b8%ad/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น