วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

ชอน ไดช์ หงส์เสริมอีก 3 ตำแหน่งธอมป์สันแนะนำมา


ฟิล ธอมป์สันตำนานลิเวอร์พูลมองว่าสโมสรควรหาแบ็คซ้าย, เพลย์เมคเกอร์และกองหน้าเข้ามาเพิ่มในขุมกำลัง
"ผมไม่คิดว่าคูตินโญ่จะได้กลับมา ผมไม่คิดว่าเราจะเอาเขากลับมาเล่นกับเราได้ แต่นักเตะสไตล์เขาคือคนที่เราต้องการสำหรับการทำลายแนวรับของคู่แข่งที่เล่นเกมรับกันอย่างรัดกุม"
"ผมยังคิดด้วยว่าเราต้องการกองหน้าอีกสักคน รวมถึงอาจต้องหาอะไหล่ของโรเบิร์ตสัน ส่วนเซนเตอร์แบ็ค ตัวเลือกของเราไม่ได้แย่และผมก็อยากคิดว่าเรามีมิดฟิลด์ตัวกลางที่ดีพอแล้ว"
https://www.midwestregionalleague.com/%e0%b8%8a%e0%b8%ad%e0%b8%99-%e0%b9%84%e0%b8%94%e0%b8%8a%e0%b9%8c/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น