วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

บอลวันนี้ UFABET วูล์ฟส์ดีพอลุ้นท็อปโฟร์สุดกำลัง

บอลวันนี้ UFABET

ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าตัวเก่งของ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แสดงความแน่ใจว่ากลุ่มของเขามีดีพอที่จะลุ้นท็อปโฟร์ได้อย่างสุดกำลัง

เกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายปัจจุบัน วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บุกไปเชือดชนะกลุ่มที่กำลังลุ้นท็อปโฟร์เช่นกันอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-2 ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันนัดหมายนี้ทำให้ วูล์ฟส์ ขยับขึ้นมารั้งชั้นที่ ของตาราง มีแต้มพอๆกับ บอลวันนี้ UFABET แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งตามหลังชั้น

อย่าง เชลซี อยู่ คะแนน ปัจจุบัน ราอูล แน่ใจว่า เรายินดีในตนเอง เนื่องจากพวกเรากำลังต่อสู้เพื่อสิ่งนั้น ผมกระหยิ่มใจกับสิ่งที่พวกเราทำอยู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นแผนการที่พวกเราไปถึงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น