วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

รับเครดิตแทงบอลฟรี สิดิเบ้ต้องการอยู่เล่นท็อฟฟี้ถาวรกระทั่งสุดทาง

รับเครดิตแทงบอลฟรี

ฌิบริล สิดิเบ้แบ็คขวาจอมบุกเผยอยากย้ายมาเอฟเวอร์ตันอย่างคงทน ข้างหลังถูกยืมตัวมาจากอาแอส โมนาโกในฤดูกาลนี้ ผมได้คุยกับกระดานบริหารโมนาโกแล้ว

พวกเขาทราบจุดยืนของผม ผมก็รู้จุดยืนของพวกเขา วัตถุประสงค์ของผมเป็นการลงเล่นในเกมที่มีความรุ่มร้อนสูง โน่นเป็นสิ่งที่ผมเจอในพรีเมียร์ลีก ส่วนเอฟเวอร์ตัน รับเครดิตแทงบอลฟรี ผมมีตำแหน่งอยู่

ผมยังรู้ถึงจุดยืนของผู้ฝึกสอนด้วย ผมตอบมิได้หรอก แต่ว่าทุกสิ่งทางฝั่งผมไฟเขียวหมด ผู้ฝึกสอนถูกใจผม เขาเลื่อมใสในตัวผม แม้กระนั้นก็มีสิ่งที่ผมคุมมิได้อย่างจุดยืนของทางโมนาโกกับเอฟเวอร์ตัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น