วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

เยือร์เกิน คล็อพ เซ็งหงส์เสียประตูง่าย เฮนเดอร์สันสุด

เยือร์เกิน คล็อพ

จอร์แดน เฮนเดอร์สันมิดฟิลด์หงส์แดงผิดหวังที่กลุ่มเสียประตูง่ายไปกระทั่งส่งผลให้โดนแอตเลตำหนิโก มาดริดแซงชนะ 3-2 รวมผลสองนัดหมายแพ้

4-2 ไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดแชมเปี้ยนส์ลีก ผมมีความรู้สึกว่าผลงานโดยรวมออกมาดีเลย ความเป็นจริงเป็นจังของพวกเราดีเยี่ยม ซึ่งพวกเราได้บอกกันก่อนเกมนี้ เยือร์เกิน คล็อพ พวกเราใส่เต็มกำลัง ด้วยเหตุนั้นมันก็เลยไม่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูที่พวกเราเสียไป พวกเราพึงพอใจกับผลงานของพวกเราในนัดหมายนี้

แต่ว่าประตูที่เสียไปไม่น่าพึงพอใจเลย พวกเราเคยมีประสบการณ์อย่างงี้มาก่อนในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปแล้วก็พวกเราทราบถึงจุดสำคัญสำหรับการอยู่ในเกมจนกระทั่งตอนจบการแข่งขันชิงชัย การเสียสมาธิบางทีอาจมีผลกับคุณอย่างหนัก การเสียประตูแบบงั้นไม่ใช่พวกเราเลย พวกเราไม่ชอบใจ แต่ว่าก็เห็นด้วยกับประเด็นนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น