วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

UFABET มือถือ รอเห็นป็อกบาเล่นคู่บรูโน่ โซลชาพูด



โอเล่ กุนนาร์ โซลชากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่ากำลังรอการเล่นคู่กันของบรูโน่ เฟอร์นานเดสและปอล ป็อกบา
"เราอยากให้ผู้เล่นที่ดีสุดของทีมลงสนามร่วมกันอยู่แล้ว ฟังดูน่าตื่นตาตื่นใจมาก ผมนับวันรอเลย ส่วนสถานการณ์ทีมจากนี้อะไรจะเกิดก็ตาม แต่เราก็พิสูจน์ตัวเองแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงไม่เชื่อว่าแมนฯยูจะหาญกล้ามาแย่งท็อปโฟร์ได้" 
"ผมย้ำมาตั้งแต่ก่อนดวลแมนฯซิตี้ว่าหากรักษาผลงานเก็บชัยต่อเนื่อง เราย่อมอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการทำอันดับโค้งสุดท้าย" 
https://www.montadaphp.net/ufabet-%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%96%e0%b8%b7%e0%b8%ad/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น