วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

บอลสเต็ป กิ๊กส์รับเคยมีปากเสียงกับเซอร์


ไรอัน กิ๊กส์ตำนานปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผยว่าตนเองเคยมีปากเสียงกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือจนโดนปรับเงิน
"ผมมีปัญหากับเฟอร์กี้หลายครั้ง ในอาชีพการค้าแข้งของผมอาจมีสัก 6-7 ครั้งที่ผมโดนปรับเงิน 2 สัปดาห์จากการเถียงเขา มันไม่ใช่เรื่องที่ดีหรอก คุณอยู่ในห้องแต่งตัว คุณเพิ่งแพ้มาหรืออาจเล่นห่วย ผมหยุดตัวเองให้ไม่สวนกลับไม่ได้จริง"
"พอเวลาผ่านมา เขามาบอกผมว่าเขาชอบที่ผมเถียง มันหมายความว่าผมแคร์ไง แต่เขาก็ยังต้องปรับเงิน 2 สัปดาห์ เพราะเขาอยากแสดงให้เห็นว่าใครเป็นคนคุมทีม ซึ่งแท้จริงแล้วเขาค่อนข้างชอบที่โดนเถียงหากว่าไม่ไปล้ำเส้น" บอลสเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น