วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สกอร์ ผลบอล ฮาแลนด์ ย้ำยังไม่คิดเรื่องย้ายทีมในตอนนี้


 เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าวันเดอร์คิดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ยืนยันอีกครั้งว่าเขายังเต็มไปด้วยสมาธิล่าตาข่ายกับทัพ “เสือเหลือง” ต่อไป ฮาแลนด์ เพิ่งย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร เมื่อต้นปี 2020 และสามารถผลิตสกอร์ต่อเนื่องกับ ดอร์ทมุนด์ ทันที
ทำให้ตอนนี้หัวหอกดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปีเริ่มกลับมาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมทั้ง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"ผมมีสมาธิกับ ดอร์ทมุนด์ ไม่ใช่ความสนใจที่มีต่อตัวผม ผมคิดเกี่ยวกับเพียงการทำหน้าที่ของผม ตามสิ่งที่ผมรักมากที่สุด ผมสนใจแต่เรื่องนี้เท่านั้น" ฮาแลนด์ กล่าว สกอร์ ผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น