วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บพนัน โอนเงินไวสุด ฟาน ไดค์ ไม่ย้ายไปไหนเพื่อหงส์ต่อ


เฟอร์กิล ฟาน ไดค์เซนเตอร์แบ็คระดับโลกของลิเวอร์พูลเผยว่าได้ปัดหลายข้อเสนอจากทีมชั้นนำก่อนย้ายมาแอนฟิลด์
"ก่อนที่ผมตัดสินใจเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล ผมได้รับข้อเสนอที่ดีจากหลายสโมสรใหญ่ทั่วยุโรป มันต้องใช้เวลาคิดนานพอสมควร แน่นอนว่าประเด็นหลักไม่ใช่เรื่องของตัวเงินหรือผลตอบแทน มันเกี่ยวข้องกับแนวทางการเล่น เพื่อนร่วมทีม ความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จ ไปจนถึงการใช้ชีวิตในเมืองและแฟนบอล สิ่งนี้คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมเลือกลิเวอร์พูล"
"ช่วงนั้นลิเวอร์พูลมีอิทธิพลอย่างมากต่อความรู้สึกของผม จนมั่นใจว่านี่คือตัวเลือกที่ถูกต้องแล้ว เพราะหลังจากนั้น 6 เดือนพวกเราได้เข้าชิงแชมป์ยุโรปกลับเรอัล มาดริด ก่อนคว้าแชมป์รายการนั้นมาครองได้ในอีก 1 ปีให้หลัง นอกจากความสำเร็จแล้ว ก็ยังรวมถึงการทำงานร่วมกับโค้ช ซึ่งพวกเขาช่วยให้ผมยกระดับฝีเท้าขึ้นกว่าเดิมเยอะ นี่คือเรื่องน่าเหลือเชื่อมาก" เว็บพนัน โอนเงินไวสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น