วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แทงบอลให้ได้กำไร เบนท์เร้าไก่จีบเฟรเซอร์เสริมริมเส้น


ดาร์เรน เบนท์อดีตกองหน้าท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์กระตุ้นสโมสรให้เซ็นฟรีไรอัน เฟรเซอร์ปีกเอเอฟซี บอร์นมัธซัมเมอร์นี้
"ถึงแม้สเปอร์สตกเป็นข่าวกับผู้เล่นแนวรุกชั้นดีหลายคน แต่ผมอยากแนะนำให้ทาบทามเฟรเซอร์ เขาดูเหมาะกับทีมเรามาก นึกภาพว่าฮึง-มินยืนปีกซ้าย เคนค้ำหน้า แล้วได้เฟรเซอร์เติมกราบขวา มีมูร่าคอยสอดแทรกทุกตำแหน่ง มันคงทำให้ทีมมีแนวรุกที่สมดุลมากกว่าเดิมหลายเท่าเลย"
"สมมติถ้าผมเป็นเจ้าของทีมหรือกุนซือสเปอร์ส ผมคงรีบไปเจรจาคว้าเฟรเซอร์มาร่วมทีมแน่หรือถ้าไม่สำเร็จก็ต้องมองหาปีกคนใหม่ที่สไตล์ใกล้เคียงกันมาใช้งานแทน หลายคนอาจมองว่าชื่อชั้นเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ผมอยากให้มองถึงเจมส์ที่ย้ายจากลีกแชมเปี้ยนชิพมาอยู่กับแมนฯยูแล้วระเบิดฟอร์มสุดยอดได้ทันที ซึ่งพวกเขาไม่มีอะไรแตกต่างกันเลยจริงๆ" แทงบอลให้ได้กำไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น