วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แทงบอลเต็ง ราชันแชมป์ลีกชัวร์ กูร์ตัวส์ มั่นใจ


ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถคว้าแชมป์ ลาลีกา ฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ กูร์ตัวส์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคงไม่แฟร์เท่าใดนักที่จะยกแชมป์ให้ บาร์เซโลน่า หากต้องตัดจบฤดูกาลนี้ไป
ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า อยู่ 2 คะแนน ซึ่ง ลาลีกา ยืนยันแล้วว่าจะแข่งต่อจนจบฤดูกาล ล่าสุด กูร์ตัวส์ มั่นใจว่า "ผมคิดว่าพวกเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า บาร์เซโลน่า แม้เราจะตามหลังอยู่ 2 คะแนนก็ตาม แต่ถ้าเราได้แข่งอีก 11 นัดที่เหลือ ผมมั่นใจว่าทีมเราจะคว้าแชมป์ ลาลีกา" แทงบอลเต็ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น