วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พนันบอลกับ UFABET อีริคเซ่น คิดไม่ผิดที่ย้ายมางู


คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันอีกครั้งว่าเขาคิดไม่ผิดตัดสินใจย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ "งูใหญ่ อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กย้ายออกจาก สเปอร์ส หลังเหลือสัญญาในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกเพียง 6 เดือน มาเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร เมื่อต้นปี 2020
มันดูเหมือนจะเป็นการย้ายทีมถูกต้องเหมาะสมสำหรับผม พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับผมมากๆ มันสำคัญสำหรับนักเตะที่ต้องรู้ว่าเขาเป็นที่ต้องการ หมายความว่า อินเตอร์ ทำทุกอย่างเพื่อคว้าตัวผมเข้ามาร่วมทีม บางทีแฟนบอล ท็อตแน่ม บางคนอาจจะโกรธผมที่ให้สัมภาษณ์กับ 'บีบีซี' ว่าผมมีโอกาสคว้าแชมป์กับ อินเตอร์ มากกว่า  แต่มันเป็นความจริง เพราะมีหลายทีมในอังกฤษที่แข็งแกร่งกว่า สเปอร์ส" อีริคเซ่น กล่าว พนันบอลกับ UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น