วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เบนจามิน เมนดี้ คู่แข่งน่ากลัวสุดคือตัวเราเอง


แฮร์รี่ แม็คไกวร์กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าาคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวสุดคือใจของพวกเขาเอง
 ต้องบอกว่าคู่ต่อกรที่รับมือยากสุดคือใจเราเอง เพราะเมื่อมองภาพรวม เราสร้างงานให้ตัวเองบ่อย ยังขาดความสม่ำเสมอ ไม่เพียงแค่ยืนระยะตลอดรอดฝั่ง แต่รวมถึงระหว่างเกมด้วย ทรงบอลเราระหว่างเกมมีช่วงที่ดีมาก แต่บ่อยครั้งก็ถอนคันเร่งกระทั่งถูกลงโทษ ผมจึงกล้าพูดว่าคู่ต่อสู้ที่หินสุดคือใจเราเอง
 เราต้องสร้างความแข็งแรงของจิตใจ ขุมกำลังที่อุดมด้วยแข้งอายุน้อยไม่ใช่ข้ออ้าง แมนฯยูอยากเป็นทีมพลังหนุ่มที่มีวุฒิภาวะ สิ่งนั้นก็พอเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้วในช่วงสัปดาห์หลัง เบนจามิน เมนดี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น