วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แทงบอลสเต็ป ฮาแลนด์ ยันอยู่เสือเหลืองก่อน


เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าวันเดอร์คิดตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขามีความสุข และต้องการอยู่ล่าตาข่ายกับทัพ “เสือเหลือง” ต่อไป  ฮาแลนด์ เพิ่งย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในบุนเดสลีกา ออสเตรีย มาล่าตาข่ายในถิ่นซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร เมื่อปีใหม่ และสามารถผลิตสกอร์ต่อเนื่องกับ ดอร์ทมุนด์ ทันที
โดยตอนนี้หัวหอกดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์มีผลงานกระหน่ำ 12 ประตูจากการลงสนาม 11 นัดในทุกรายการกับ “เสือเหลือง” ทำให้เริ่มกลับมาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้
 "ผมเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่  ผมมีความมากๆกับที่นี่ ผมต้องการประสบความสำเร็จตามเป้าหมายร่วมกับสโมสร ผมมีสมาธิเต็มที่ บรรยากาศสนามแห่งนี้ทำให้ผมขนลุกทุกทีที่ลงสนาม ผมรู้สึกดีมากๆกับที่นี่" ฮาแลนด์ กล่าว แทงบอลสเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น