วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เดวิด มาร์ติน เจอร์ราร์ด ยัน ขออยู่คุมเรนเจอร์สยาว


สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าเขาต้องการเป็นผู้จัดการทีมของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อไป
เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ครบ 2 ปีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ใดๆ ได้เลย อย่างไรก็ตาม อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยว่าทีมดีขึ้นมานับตั้งแต่ตนเข้ามาเป็นกุนซือ และมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไป
"ผมไม่ได้คิดเรื่องลาออกเลย เรื่องนี้คุณต้องไปถามบอร์ดบริหารเอาเองนะ ผมแค่ทุ่มเททำงานของตัวเองต่อไปเพื่อปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น สร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น เราขยับใกล้ความสำเร็จมากขึ้นแล้ว หากมองจากตอนที่ผมเข้ามารับงาน เราไม่ผ่านรอบคัดเลือดรายการยุโรปด้วยซ้ำไป"
เดวิด มาร์ติน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น