วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS มาร์ติเตียนเนซ ตกลงอยู่กับงูถึงแม้หลายทีมตามตื้อ

UFABETWINS

เลาตาโร่ มาร์ตำหนิเนซกองหน้าเนื้อหอมของอินเตอร์ มิลานรับรองยังแฮปปี้ดีกับสังกัดเดิม ถึงแม้หลายทีมชั้นแนวหน้าทั่วยุโรปอยากได้ตัวเขาก็ตาม ผมสุขสบายดีเยี่ยมที่อินเตอร์

ผู้คนรักผมรวมทั้งผมก็รักพวกเขาเหมือนกัน หากคุณเอ่ยถึงผมเกี่ยวกับวัตถุประสงค์เรื่องย้ายกลุ่ม

UFABETWINS

โน่นก็เป็นเนื่องจากว่าผมทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ผมจำเป็นต้องเดินหน้าในทางนี้ถัดไป ผมไม่ตื่นเต้นอะไร ผมดำรงชีวิตไปแบบวันต่อวันแล้วก็ผมเป็นสุขแล้วก็รู้สึกพอใจตรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น