วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS อัซซูร่าเดินหน้าคว้าชัยต่อซาร์ปรี่เชียร์

UFABETWINS

เมาริสิโอ ซาร์ปรี่เทรนเนอร์ยูเวนตุๆสเชียร์ให้สมัยก่อนสังกัดเดิมอย่างทุ่งนาโปลีเดินหน้าคว้าชัยถัดไป ข้างหลังพึ่งเปิดรังเอาชนะกลุ่มของตน

2-1 ผมเป็นสุขกับเด็กๆผมรักพวกเขาเสมอ ถ้าเกิดคุณจะแพ้ ผมรู้สึกว่าก็อาจจะเป็นตรงนี้เพื่อช่วยทำให้ท้องนาโปลีพ้นจากปัญหาในขณะนี้ ผมต้องการมองเห็นพวกเขาเริ่มเก็บความมีชัยต่อ กระจ่าง การครอบครองเกมและก็คุณจำต้องแบ่งแยกตนเองจากทุกสิ่งทุกอย่าง UFABETWINS ที่นาโปลีคือขณะอันดีเลิศสำหรับชีวิตของผมรวมทั้งเป็นแบบนั้นเสมอ

คือเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกที่ได้กลับมาตรงนี้ พวกเราน่ามีแรงกระตุ้นมากยิ่งกว่านี้สำหรับเพื่อการทำสกอร์ทิ้งห่างอินเตอร์ แม้เหตุการณ์ก่อให้เกิดผลเสียกับพวกเราโดยไม่ทันรู้สึกตัว นั่นถือได้ว่าพวกเรายังไม่พร้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น