วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอล ต่ำ-สูง โรนัลดินโญ่ยกเมสซี่เก่งจริงไม่ต้องสอน

แทงบอล ต่ำ-สูง

โรนัลดินโญ่ตำนานบาร์เซโลน่าเปิดเผยว่าลิโอเนล เมสซี่สตาร์ของกลุ่มช่วงปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมากมายมาตั้งแต่เด็ก

จนกระทั่งตัวเองแทบจะไม่ต้องสอนอะไรเลยขณะที่เล่นร่วมกัน ในตอนที่ผมย้ายมาบาร์เซโลน่า มีการกล่าวถึงเด็กที่เด่นอยู่แล้ว ต่อจากนั้นพวกเราก็เป็นเพื่อนกัน พวกเราเริ่มเล่นร่วมกัน พวกเราทำเป็นดีทีเดียว เมื่อเวลาผ่านไป มันแจ๋วมากที่ได้มองเห็นใครซักคนขยับใกล้คุณ แล้วก็ครอบครองโลก

แทงบอล ต่ำ-สูง

พวกเราสนิทกับมากมาย แถมเล่นเข้าขากัน ผมตลึงกับความนิ่งของเขา โน่นเป็นสิ่งที่ผมถูกใจมากมาย เขาไม่เคยมีปัญหา เขามักอยู่กับครอบครัวแล้วก็ผู้ที่สนิทกับเขา เขามีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อม เขาไม่อยากอะไรจากผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น