วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS ไก่ต้องหากองหน้าข้างในเดือนนี้ น้ามู ได้ลั่นไว้

UFABETWINS

โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษาจอมถือตัวของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยออกมาว่าเขาจะมานะดึงกองหน้าไปสู่กลุ่มข้างในเดือนนี้ให้ได้ ท็อตแน่ม

ฮอตสเปอร์ ได้รับข่าวไม่ดีเมื่อกองหน้าคนสำคัญอย่าง แฮร์รี เคน เจ็บหมูแฮมสตริงแล้วก็จะต้องพักอย่างต่ำ เดือน ทำให้ขณะนี้ในกลุ่ม ไก่เดือยทองคำ ไม่มีกองหน้าตัวเป้าเลยแม้กระทั้งผู้เดียว ซึ่งพวกเขากำลังจะมีข่าวสารกับ UFABETWINS คริสโคนฟ พิออนเท็ค ของ เอซี

มิลาน ปัจจุบัน มูรินโญ่ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเราอยากได้กองหน้าไหมน่ะหรอ? ใช่ พวกเราปรารถนา พวกเราขาดกองหน้าตัวเป้า พวกเราจะทำทั้งหมดทุกอย่างเท่าที่จะทำเป็น พวกเราจะพากเพียรหานักฟุตบอลใหม่ไปสู่กลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น